Friday 18 August 2017

รีวิว Traderxp


รีวิว TraderXP รีวิว Traderxp นายหน้า Binary เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: traderxp สำนักงานใหญ่: ประเทศไซปรัส เบอร์โทรศัพท์: 213-995-3028 ดูรายละเอียดเพื่อติดต่อเราหน้าสำหรับหมายเลขท้องถิ่น ที่อยู่อีเมล์: & # X73; & # X75; PP & # x6f; & # X72; & # x74; T @ & # X72; & # X61; & # x64; เอ้อ & # x78; & # x70; & # x2e; ร่วม & # x6d; แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ใช้: TraderXP แพลตฟอร์ม พฤษภาคม 2012 TraderXP หยุดรับผู้ค้าสหรัฐอเมริกา เราจะปรับปรุงถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็น TraderXP Scam? เราไม่เชื่อว่า TraderXp ถูกหลอกลวง แต่พวกเขาจะไม่ได้อยู่ในรายชื่อของเราของโบรกเกอร์ไบนารีแนะนำ ทำไม? ดีเมื่อ TraderXP หยุดรับผู้ค้าสหรัฐอเมริกาพวกเขาได้รับการนัดหยุดงานในหนังสือส่วนบุคคลของเราการเป็นที่ที่เราอยู่ ที่ไม่หยุดเราจากการวิจัยของพวกเขา ต่อไปเราจะพบว่าพวกเขามีปัญหาการบริการลูกค้าที่ได้รับค่อนข้างเกี่ยวกับ พอเพื่อที่เราจะเดินไปข้างหน้าและให้พวกเขาตีสองและสาม ... ใช่เราอยู่ที่ร้ายแรงเกี่ยวกับการตอบคำถามของเรา เนื่องจากเราจะไม่ค้ามีแม้ว่าเราจะทำได้พวกเขาได้ทำมันลงบนบัญชีดำของเรา (มุมมองที่นี่) เช่นกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าเรายืนยันคุณอยู่ห่างจากพวกเขา เราก็จะไม่แนะนำให้พวกเขาในเวลานี้ ประเภทของข้อมูลที่ตัวเลือก ประเภทของตัวเลือก: สูง / ต่ำ, One Touch, ตัวเลือกที่สร้าง สูง / ต่ำร้อยละการจ่ายเงิน: 65-75% สัมผัส / ไม่มีการจ่ายเงินร้อยละสัมผัสได้ถึง 500% สำหรับการคืนเงินร้อยละการสูญเสีย: 0-10% สินทรัพย์ที่มีจำหน่ายเพื่อการค้า C. D. พูดว่า: ไซปรัสกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงานคณะกรรมการกำกับ) มีความประสงค์ที่จะแจ้งให้นักลงทุนว่า บริษัท 'TRADERXP จำกัด ' (traderxp): 1. ไม่ได้รับอนุญาตเพื่อให้การลงทุนและการบริการเสริมในสาธารณรัฐตามบริการด้านการลงทุนและกิจกรรมและการตลาดที่มีการควบคุมกฎหมายเช่น: ผม. มันไม่เคยได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับ ii Ιtไม่ได้เป็นธนาคารหรือ บริษัท สหกรณ์ก่อตั้งขึ้นในสาธารณรัฐและได้รับอนุญาตในการให้บริการดังกล่าว iii ไม่มีการแจ้งเตือนได้รับโดยเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจของรัฐสมาชิกอื่นตามส่วนที่ 77 และ 80 ของกฎหมายดังกล่าวข้างต้น 2. ไม่ได้ควบคุมโดยคณะกรรมการ ขอเรียกร้องให้คณะกรรมการนักลงทุนก่อนที่จะทำธุรกิจกับ บริษัท ที่ปรึกษาการลงทุนเพื่อให้คำปรึกษาเว็บไซต์ของ (cysec. gov. cy/default_en. aspx) เพื่อยืนยันหน่วยงานที่มีอำนาจในการให้บริการด้านการลงทุนในสาธารณรัฐ นิโคเซีย 19 กันยายน 2013

No comments:

Post a Comment