Wednesday 23 August 2017

ตัวเลือกไบนารี Portal 76


โมเมนตัมตัวบ่งชี้และยุทธศาสตร์ พฤหัสบดี 13 กุมภาพันธ์, 2014 โดยทิม Lanoue ตัวเลือกไบนารีเป็นรูปแบบที่นิยมมากที่สุดและมีสภาพคล่องในการซื้อขายให้บริการแก่ประชาชน บ่อยกว่าไม่คุณจะได้ยินเสียงคนคุยโวเกี่ยวกับวิธีการมากที่พวกเขาทำในอุตสาหกรรมนี้ แต่ทำเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คนส่วนใหญ่รู้ว่าการแสวงหาผลกำไรที่มีตัวเลือกไบนารีเป็นเรื่องยากมาก มันต้องใช้โชคอุทิศและประสบการณ์ในการเจริญเติบโตในอุตสาหกรรมการค้าออนไลน์เฟื่องฟู วัตถุประสงค์ของบทความของวันนี้คือการให้คุณมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับตัวบ่งชี้โมเมนตัมและกลยุทธ์การซื้อขายที่สามารถนัยกับตัวบ่งชี้นี้ ตัวชี้วัดโมเมนตัมหน้าที่หลักคือการเข้าถึงอัตราเร่งที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของราคาสินทรัพย์ ในทางทฤษฎีตัวบ่งชี้นี้จะช่วยให้การคาดการณ์ทิศทางในอนาคตของสินทรัพย์ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการค้าการค้ากับโมเมนตัมของตัวบ่งชี้นี้ ตัวบ่งชี้ที่โมเมนตัมยังสามารถแบ่งได้เป็นตัวบ่งชี้ oscillator เพราะมันสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมและช่วยระบุเส้นแนวโน้ม การตั้งค่าที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเมื่อมันมาถึงใด ๆ กลยุทธ์การซื้อขายออนไลน์ หากคุณไม่ได้ดูสินทรัพย์ที่เหมาะสมโดยใช้กรอบเวลาที่เหมาะสมหรือเวลาหมดอายุกลยุทธ์ของคุณถูกผูกไว้ที่จะล้มเหลว เมื่อมีการใช้ตัวบ่งชี้โมเมนตัมเราต้องการที่จะ จำกัด การใช้สินทรัพย์ของเรากับสินทรัพย์ที่มีเพียงแสดงปริมาณต่ำจากความผันผวนของ สินทรัพย์ทั่วไปที่มีลักษณะนี้จะเป็น EUR / USD, USD / CHF และสีทอง ขั้นตอนต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าการติดตั้งที่เหมาะสมที่จะให้แน่ใจว่ากรอบเวลาที่เรามีความเหมาะสมกับกลยุทธ์นี้เราต้องการที่จะใช้กรอบเวลาที่ประกอบด้วย 5 ถึง 15 นาที เมื่อฉันค้ากับกลยุทธ์นี้ผมใช้วิธีการแก้ปัญหาการสร้างแผนภูมิ freestockcharts เพราะส่วนใหญ่ของตัวชี้วัดของพวกเขามีค่าที่ตั้งไว้ดังนั้นอาจเกิดผมไม่ได้มีการปรับแต่งการตั้งค่าของตัวชี้วัดของพวกเขา กลยุทธ์โมเมนตัม ตอนนี้เรามีการตั้งค่าที่เหมาะสมการดำเนินงานของส่วนกลยุทธ์ที่ค่อนข้างง่ายและสร้างสัญญาณซื้อขายของแข็งสวย ในภาพด้านล่างคุณสามารถดูว่าตัวบ่งชี้นี้จะมีลักษณะและวิธีการกลยุทธ์ที่ถูกนำไปใช้ เราจำเป็นต้องรอให้สองปัจจัยที่จะเกิดขึ้นก่อนที่จะสามารถวางการค้า ปัจจัยแรกที่ต้องเกิดขึ้นจะเป็นว่าเราต้องหยุดพักที่จะเกิดขึ้นกับสายโมเมนตัมสีเหลืองและสีขาวสายโมเมนตัมของเราของเราจุดมูลค่า 100.00 ปัจจัยที่สองที่ส่งสัญญาณให้เราเห็นว่าการค้าสามารถวางไว้คือถ้าแบ่งข้างต้นเทียนที่กำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางเดียวกับการหยุดพักระหว่างสองสายของเรา ในตัวอย่างแรกในภาพด้านล่างคุณสามารถดูมีการแบ่งในทิศทางขึ้นกับเส้นประสีเหลืองและสีขาวของเราที่ จากนั้นตรงเหนือที่มีการแบ่งเทียนรั้นที่จะใช้การส่งสัญญาณว่าโมเมนตัมของสินทรัพย์ที่จะยังคงปีนเขาดังนั้นเราจึงวางสายการค้าเพราะแบ่งของเราคือขึ้นและเรามีเทียนรั้น เมื่อมันมาถึงการวางการซื้อขายเราต้องใส่เส้นสีเหลืองของเราที่จะทำลายสายสัญญาณของเราประสีขาวในทิศทางที่ลดลงและมีความต้องการที่จะเป็นเทียนหยาบคายข้างต้นแบ่งเพื่อให้เราจะวางใส่ค้า ตอนนี้ถ้ามีการหยุดพักระหว่างสองสายของเราที่ไม่ได้มีการจับคู่เทียนข้างต้นเราไม่ได้วางการค้ามันจะกลายเป็นล้าง สัญญาณที่สร้างขึ้นด้วยตัวบ่งชี้โมเมนตัมมีความแข็งแกร่ง แต่สามารถปรับตัวดีขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับกลยุทธ์การค้าอื่น ๆ การตั้งค่าที่เหมาะสมคือต้องมีตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์การซื้อขายหรือคุณเป็นเพียงการตั้งตัวเองขึ้นสำหรับความล้มเหลว หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะทิ้งคำถามหรือความคิดเห็นด้านล่าง

No comments:

Post a Comment